ขนมปังเนยฟู - COKY Crispy!

by - ธันวาคม 16, 2562

ขนมปังเนยฟู - COKY Crispy Butter Toast
​จากขนมปังปิ้งทาเนยธรรมดา วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับขนมปังอบกรอบที่มีสารพัดรสชาติ วันหยุดที่ไม่รู้จะไปไหนมาหาขนมอร่อยๆ รับประทานกันค่ะ
ขนมปังเนยฟู COKY มีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่ นมฮอกไกโด กระเทียมชีส ช็อคโกแลตชิพ สตรอเบอร์รี่อัลมอนด์ และชาเขียว มารู้จักแต่ละรสชาติกัน
รสชาติแรก - Butter Hokkaido (รสนมฮอกไกโด) สำหรับคนที่ชอบรสชาติแบบออริจินอลของเนยนม จากที่เคยหาซื้อตามตลาดที่เป็นเนยบางๆ อันนี้ก็คือเนยฟูหนาสะใจค่ะ หอมเนย หวานเค็ม ยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อย
รสชาติที่ 2 - Cheese Garlic (รสกระเทียมชีส) อัพเกรดขึ้นจากเนยนม เป็นรสกระเทียมชีส ที่หลายคนโปรดปรานอยู่แล้ว สำหรับคนไม่ชอบหวาน มาเลือกกินกระเทียมชีสหอมๆ ที่หอมกระเทียมแท้ๆ กันได้
รสชาติที่ 3 - Chocolate Chip (รสช็อคโกแลตชิพ) มาเปลี่ยนการกินขนมปังอบกรอบจากแค่รสเนยนมธรรมดาเป็นรสช็อคโกแลตชิพกันบ้าง ขนมปังทาช็อคโกแลตฟูๆ แถมด้วยเม็ดช็อคโกแลตชิพเขียวกรุบๆ เป็นอีกรสที่กินกันเพลิน จะกินคู่กับอะไรก็อร่อย
รสชาติที่ 4 - Matcha Green Tea (ชาเขียว) อีกรสชาติที่ไม่จำเจ สำหรับใครที่ไม่ชอบหวานๆ เป็นอีกรสที่แนะนำค่ะ ชาเขียวหอมๆ เป็นรสชาติที่ถูกใจที่ไม่ได้หารับประทานได้ทั่วไป
รสชาติสุดท้าย น้องใหม่ Strawberry Almond (รสสตรอเบอร์รี่อัลมอนด์) ครีมสตรอเบอร์รี่ฟูๆ พร้อมได้เคี้ยวอัลมอลด์เพลินๆ กินกับชากาแฟก็เข้ากัน กินอร่อยเคี้ยวเพลิน

สำหรับ COKY ทั้ง 5 รสชาตินี้บรรจุอยู่ในซองปริมาณ 80 กรัมในราคาซองละ 35 บาทค่ะ
หาซื้อได้ทั่วไปจากตัวแทนจำหน่าย หรือสั่งตรงกับเพจหลัก https://www.facebook.com/cokyland/​ ก็ได้เช่นกัน จะซื้อฝากเพื่อน หรือเป็นของขวัญปีใหม่ ซื้อเยอะๆ ก็ถูกลง ถ้าเลือกไม่ถูกว่ารสชาติไหนดี ลองสั่งมาชิมทุกรสชาติเลยก็ได้นะคะ

ส่วนคราวหน้าเราจะพาไปเที่ยวที่ไหนต่ออย่าลืมติดตามค่ะ

You May Also Like

0 ความคิดเห็น

TripAdvisor
Booking.com