Fun Taipei เปลี่ยนการเที่ยวนครไทเปแบบเดิมๆ ให้สนุกและเพลินเพลินมากยิ่งขึ้น

by - ตุลาคม 31, 2561

สำนักการท่องเที่ยวและการสื่อสารแห่งนครไทเป เปิดตัวทูตส่งเสริมการท่องเที่ยว และแคมเปญใหม่ “Fun Taipei” เปลี่ยนการเที่ยวนครไทเปแบบเดิมๆ ให้สนุกและเพลินเพลินมากยิ่งขึ้น


สำนักการท่องเที่ยวและการสื่อสารแห่งนครไทเป ร่วมกับสายการบินไชน่าแอร์ไลน์และสายการบินไทเกอร์แอร์เวย์ จัดงานเปิดตัว “FUN TAIPEI” แคมเปญล่าสุด ที่จะพาทุกคนไปเพลิดเพลินกับการท่องท่องเที่ยวไทเปที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืม พร้อมเปิดตัว วิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวนครไทเป และทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวนครไทเปคนล่าสุด ที่ได้ ‘ปันปัน’ – แพนแพน นาคประเสริฐ (Pangina Heals) พิธีกรร่วมของรายการ Drag Race Thailand และ Drag Queen ตัวแม่ของเมืองไทย และยังเป็นลูกครึ่งเชื้อสายไทยไต้หวัน มาถ่ายทอดเรื่องราวการท่องเที่ยวนครไทเป ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ร่วมกับแบรนด์ร้านค้าชั้นนำของไทเปร่วมกันจัดทำโชว์แดร็กไทเปสุดอลังการ


โดยแคมเปญ “Fun Taipei” เป็นการแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวของเมืองนครไทเปภายใต้เส้นทางหลัก (Theme Routes) 5 เส้นทางแนวใหม่ที่อยากแนะนำให้กับนักท่องเที่ยวไทย ประกอบไปด้วย เส้นทางที่ 1 การผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิมกับวัฒนธรรมสมัยใหม่ เส้นทางที่ 2 การนำเสนออาหารที่ขึ้นชื่อในรูปแบบใหม่ๆ และแฟชั่นที่ทันสมัย เส้นทางที่ 3 ประวัติศาสตร์ของเมืองเก่ากับการดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบัน เส้นทางที่ 4 เครื่องดื่มสุดคลาสสิกของขึ้นชื่อนครไทเป เส้นทางที่ 5 คู่มือรถบัสท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด

ภายในงานได้ยกร้านค้าและบริการที่เป็นที่นิยมมาให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้สัมผัสกันถึงใจกลางกรุง อาทิเช่น “Café waiting love” ค่าเฟ่ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์รักคอมเมดี้แสนโรแมนติก “Kuo Yuan Ye” ร้านพายสับปะรด อันขึ้นชื่อ “Wenting Hot Pot”ชาบูหม่าล่า เผ็ดซ่าลิ้นชา “JingjiMoo Dessert”   ร้านขนมหวาน น้ำแข็งใสชื่อดัง “Smoothie House” ร้านไอติมเกล็ดหิมะ “KQTea” ตัวแทนร้านชานมไข่มุกที่ใครๆไปไทเปก็ต้องลอง “Kinjo Jewelry” เครื่องประดับ DIY สุดเก๋ ออกแบบไม่ซ้ำใคร โรงแรม AMBA” โรงแรมสไตล์บูติก ใจกลางนครไทเป รวมไปถึง รถบัสนำเที่ยวไทเปแบบ 2 ชั้น สายการบิน ไชน่า แอร์ไลน์ และสายการบินไทเกอร์แอร์เวย์












ไทเปให้ฟรีวีซ่าแก่ชาวไทยเพิ่มเติมอีก 1 ปี หวังว่าหลายๆ คนจะสนใจให้ไทเปเป็นจุดหมายต่อไปของทุกคนนะคะ

#whenigo

You May Also Like

0 ความคิดเห็น

TripAdvisor
Booking.com